Á þjónustuvef okkar Mitt Sjóvá, færð þú upplýsingar um tryggingar þíns fyrirtækis, yfirlit yfir tjón og getur framkvæmt helstu aðgerðir.
Hér eru þær aðgerðir sem m.a. er hægt að framkvæma á Mitt Sjóvá:
*Með því að veita einstaklingi aðgang að Mitt Sjóvá fyrirtækis þá getur viðkomandi einstaklingur skráð sig inn með sínum rafrænu skilríkjum og framkvæmt helstu aðgerðir fyrir hönd fyrirtækisins.
Forráðamenn fyrirtækja samkvæmt fyrirtækjaskrá Skattsins hafa sjálfkrafa aðgang að sínum fyrirtækjum á Mitt Sjóvá. Einstaklingur skráir sig þá inn með sínum rafrænu skilríkjum og getur skipt á milli aðganga í felliglugga efst í hægra horni.
Einnig er hægt að sækja um sérstakan aðgang fyrir fyrirtæki. Við sendum þá skjal í heimabanka fyrirtækisins með slóð til að velja lykilorð fyrir Mitt Sjóvá. Sjá hér undir Sækja um aðgang.
Notendur geta á einfaldan hátt veitt öðrum aðgang til að skoða eða breyta upplýsingum. Þetta kemur sér vel ef veita þarf til dæmis starfsfólki fyrirtækis aðgang. Aðgerðin heitir Aðgangsheimildir og er undir Stillingar á Mitt Sjóvá.
Það eru þrjár tegundir heimilda:
Það er mikilvægt að yfirfara aðgangsheimildir reglulega til að tryggja að þær séu réttar.
Hægt er að fara á milli notenda í felliglugga efst í hægra horni.
Það skiptir máli að bregðast rétt við þegar óhöpp verða. Á vefnum okkar er einfalt og öruggt að tilkynna hvers kyns tjón. Þannig getur þú brugðist við hvenær sem tjónið verður og afgreiðsla málsins hafist hratt og örugglega.
Það eru nokkrar leiðir fyrir fyrirtæki til að koma til okkar tjónstilkynningu.