Það skiptir máli að bregðast rétt við þegar óhöpp verða. Á vefnum okkar er einfalt og öruggt að tilkynna hvers kyns tjón. Þannig getur þú brugðist við hvenær sem tjónið verður og afgreiðsla málsins hafist hratt og örugglega.
⇾ Í ágreiningsmálum hringdu í Aðstoð og Öryggi í síma 578 9090 eða lögreglu.
⇾ Við bendum á að það er gott að vera með rafrænar útgáfur af kvittunum og öðrum fylgiskjölum sem þarf að senda með tjónstilkynningunni en það flýtir fyrir afgreiðslu ef tjónstilkynning er vel útfyllt.
⇾ Einnig er hægt að senda myndir með tjónstilkynningu sem auðveldar okkur úrvinnslu málsins.
⇾ Í ágreiningsmálum hringdu í Aðstoð og Öryggi í síma 578 9090 eða lögreglu.
⇾ Við bendum á að það er gott að vera með rafrænar útgáfur af kvittunum og öðrum fylgiskjölum sem þarf að senda með tjónstilkynningunni en það flýtir fyrir afgreiðslu ef tjónstilkynning er vel útfyllt.
⇾ Einnig er hægt að senda myndir með tjónstilkynningu sem auðveldar okkur úrvinnslu málsins.
⇾ Viðskiptavinir okkar í Stofni (einstaklingar) eiga rétt á afnotamissi (5.500 kr. á dag) eða bílaleigubíl í allt að 7 daga ef um kaskótjón er að ræða og ökutækið er óökufært eða á verkstæði.
⇾ Hafir þú lent í árekstri og sá sem ók á þig er tryggður hjá Sjóvá getur þú einnig átt rétt á afnotamissi eða bílaleigubíl ef ökutækið er óökufært eða á meðan það er á verkstæði.
⇾ Athugið að miðað er við eðlilegan viðgerðartíma sem er yfirleitt 3 til 5 dagar. Ef um lengri viðgerðartíma er að ræða hafðu þá samband við okkur og við skoðum málið með þér.
⇾ Við getum ekki ábyrgst greiðslu á afnotamissi fyrr en tjónstilkynning hefur borist okkur og búið er að ákveða bótaskyldu.
⇾ Á Mitt Sjóvá getur þú séð hvort þú ert í Stofni eða ekki.
⇾ Ef ökutækið var flutt af árekstrarstað munum við skoða það og hafa samband við þig varðandi næstu skref. Hafir þú ekki heyrt í okkur innan tveggja virkra daga frá tjóni, hafðu endilega samband við okkur í síma 440 2000 eða á netspjalli og við aðstoðum þig.
⇾ Ef þú vilt fá greiddar bætur, í staðinn fyrir viðgerð, láttu verkstæðið vita af því og við höfum þá samband við þig þegar við höfum fengið tjónamatið sent frá verkstæðinu.
⇾ Ef það verður gert við ökutækið gefum við verkstæðinu samþykki fyrir viðgerð og verkstæðið mun þá hafa samband við þig og gefa þér tíma í viðgerð.
⇾ Ef tjónamatið er það hátt að það borgar sig ekki að gera við ökutækið munum við hafa samband við þig varðandi kaup á ökutækinu.
⇾ Ef ökutækið var flutt af árekstrarstað munum við skoða það og hafa samband við þig varðandi næstu skref. Hafir þú ekki heyrt í okkur innan tveggja virkra daga frá tjóni, hafðu endilega samband við okkur í síma 440 2000 eða á netspjalli og við aðstoðum þig.
⇾ Ef þú vilt fá greiddar bætur, í staðinn fyrir viðgerð, láttu verkstæðið vita af því og við höfum þá samband við þig þegar við höfum fengið tjónamatið sent frá verkstæðinu.
⇾ Ef það verður gert við ökutækið gefum við verkstæðinu samþykki fyrir viðgerð og verkstæðið mun þá hafa samband við þig og gefa þér tíma í viðgerð.
⇾ Ef tjónamatið er það hátt að það borgar sig ekki að gera við ökutækið munum við hafa samband við þig varðandi kaup á ökutækinu.
⇾ Þegar tjónið hefur verið tilkynnt fara starfsmenn Sjóvá yfir tilkynninguna og meta bótaskyldu. Langflest mál ganga hratt fyrir sig og þú færð niðurstöðuna innan tveggja virkra daga.
⇾ Í sumum tilvikum vantar okkur nánari upplýsingar frá þér, eða frekari gögn og/eða staðfestingu frá þeim sem ók hinum bílnum. Við munum óska eftir þeim gögnum sem vantar en á meðan er málið í biðstöðu. Þegar umbeðin gögn eru komin færðu tölvupóst eða sms frá okkur með niðurstöðunni og næstu skrefum.
⇾ Þegar tjónið hefur verið tilkynnt fara starfsmenn Sjóvá yfir tilkynninguna og meta bótaskyldu. Langflest mál ganga hratt fyrir sig og þú færð niðurstöðuna innan tveggja virkra daga.
⇾ Í sumum tilvikum vantar okkur nánari upplýsingar frá þér, eða frekari gögn og/eða staðfestingu frá þeim sem ók hinum bílnum. Við munum óska eftir þeim gögnum sem vantar en á meðan er málið í biðstöðu. Þegar umbeðin gögn eru komin færðu tölvupóst eða sms frá okkur með niðurstöðunni og næstu skrefum.